January 30, 2007

(22) Mại Dzô! Mại Dzô ! Cựu Cố Vấn cho Tổng Thống Mỹ cần Job.

THIẾT TRƯỢNG (10-1997)

Chắc độc giả còn nhớ chuyện các cố vấn của đương kim TT Clinton, một ông khơi khơi ra công viên gần Tòa Bạch Cung, móc súng rồi há miệng chĩa vào cổ họng bắn cái đoàng. Báo chí đã thuật lại vụ ông cố vấn tối cao Vincent Foster tự tử như vừa nói. Nhiều người không tin câu chuyện giản dị như vậy, và Tòa Bạch Ốc lập phái đoàn điều tra đã vừa đóng hồ sơ vụ này tháng vừa qua, với kết luận không có gì khác trước: ông Foster tự tử. (*) 

Còn ông thứ hai phải khăn gói quả mướp về một chân trời vô định, vì vợ đá đít luôn, sau cuộc đổ bể với một gái gọi hạng sang. 

Ông Cố vấn ”tối cao” này tên Dick Morris, mới tái xuất giang hồ trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Sunday Edition” của truyền hình WCBS ngày 14 tháng 9 năm 97, cho biết sẽ tái hợp với vợ cũ, sau ”scandal” một gái gọi tiết lộ ông cố vấn là một thân chủ thâm niên đã chiếu cố ”ẻn” bao lâu nay, khiến ông bị đuổi cổ ra khỏi nhà. Phải công nhận ông cố vấn chịu chơi hết mình, đã là khách thường xuyên của em gái gọi 200 đô một giờ, ông còn tật giật le, biểu diễn cho em nghe ông gọi Tông tông bất cứ lúc nào cũng được (nghĩa là kể cả lúc anh đang chơi gái) và em có thể nghe cuộc đối thọi khuyên bảo” Tông tông. Cuộc đổ bể này khiến người vợ sống chung 20 năm với Morris đòi ly dị, chưa kể TT Clinton không dám giữ ngài trong chức vụ ngồi chơi tán phét ”làm thầy dùi” tại tòa Bạch Ốc, lương hơn 200.000 đô một năm! (Khốn thay, lương này là thuế của tụi mình đóng đấy, thưa quí vị độc giả).

  
Dick Morris và vợ
Ông cố vấn khoái món gỏi ”gái ăn sương” cho biết, với khả năng ”siêu việt” sẵn có, ông ta dự trù sẵn sàng làm cố vấn cho bất cứ một nước đệ tam nào đang chú tâm đến vấn đề dân chủ hầu lăng-xê cho thế giới biết mặt, biết tên đến quốc gia mình.

Người lượm lặt tin xin chúc lành cho quốc gia nào lỡ móc nối nhờ ông này làm cố vấn, sẽ không bị đạo binh các em gái đến ăn vạ, vì chắc ông cố vấn khó bỏ được tật nhớ đến ”Cái Quạt” mà bà Hồ xuân Hương đã mô tả:

”Phành ra ba góc da còn thiếu,
Khép lại đôi bên thịt vẫn thừa”

để còn hưởng cái thú ngây ngất của các ngài hút thuốc lào: 

”Mình tròn vành vạnh, đít bánh bao,
Mân mân, mó mó đút ngay vào.
Thủy hỏa tương giao sôi sùng sục,
Âm dương nhị khí sướng làm sao."



(Cố Vấn và Scandal ên bìa báo)
Ông đang ”âm mưu” đi tìm của lạ ở một xứ xa xôi, không ai biết đến thành tích bất hủ của ông, vì ở Mỹ sự nghiệp của ông đã bị đốt cháy rồi. Không hiểu khi bắt ”job” ở nơi xa xôi nào đó, ông Bill Clinton có cho ông một ”Reference - Giấy Giới Thiệu” tốt không?

THIẾT TRƯỢNG
(Tuần báo TÌNH THƯƠNG 10-1997)
-----

(*) Bạn nào muốn tìm hiểu thêm về những cái chết bí ẩn liên hệ đến vợ chồng Bill Clinton có thể vào web sau: l

No comments: